Xe Tải Isuzu QKR Blue Power

Xe Tải Isuzu QKR Blue Power 

  • Với hơn 90% linh kiện được sản xuất và nhập khẩu tại Nhật Bản, Xe tải Isuzu QKR Blue Power đem đến chất lượng vượt trội, bền bỉ.
  • Xe tải ISUZU QKR Blue Power vốn nổi tiếng đắt khách với các dòng xe tải nhẹ và thành công nhất phải kể đến Isuzu QKR, dòng xe đang làm mưa làm gió thị trường xe tải, với nhiều năm liền chiếm lĩnh hơn 50% doanh số của hãng. 

Một số ý kiến của khách hàng đã sử dụng Isuzu QKR:

Anh Thêm tài xế Cty CP Caser chạy xe Isuzu QKR
                                                      Anh Thêm tài xế Cty CP Caser chạy xe Isuzu QKR                      
  • Anh Thêm cho biết: “Tôi vô cùng an tâm khi lái dòng xe tải nhẹ này của Isuzu, xe đi đường dài máy êm và mạnh ít khi hư hỏng, thấy tiết kiệm nhiên liệu rõ. Xe tải nhẹ nên kích thước gọn, dễ dàng vận chuyển hàng hóa tại các cung đường nhỏ hẹp, nhất là khu nội thành.
  • Đặc biệt tôi thấy cabin QKR rộng rãi thoải mái, xe có trợ lực lái và hệ thống trợ lực phanh, côn, giúp cho việc lái xe dễ hơn, giảm bớt lực và đỡ mỏi sau chặng đường vận chuyển.”

 

       Anh Ngọc - GĐ Cty giao nhận Viết Nam chia sẽ kinh nghiệm đầu tư mua xe Isuzu

Anh Ngọc – GĐ Cty giao nhận Viết Nam chia sẽ kinh nghiệm đầu tư mua xe Isuzu

  • Ngọc người sở hữu hơn 10 chiếc xe tải Isuzu QKR Blue Power. Anh cho biết: Triết lý kinh doanh chọn xe Isuzu rất phù hợp. Kinh doanh lĩnh vực dịch vụ chuyển phát, tôi rất chú trọng việc khách hàng nhận hàng hóa đúng hạn và bảo đảm an toàn.  Nhiều năm kinh doanh, tôi rút ra được kinh nghiệm đâu là cái lợi trong bài toán chi phí đầu tư và vận hành.
  • QKR là dòng xe tải nhẹ nhưng động cơ Isuzu chính hãng vừa bền, tiết kiệm nhiên liệu, ít hỏng vặt, an toàn, đạt chuẩn Euro 4. Dự định sắp tới Công ty chúng tôi sẽ đầu tư thêm vài chiếc Isuzu QKR nữa.
Yên tâm về nguồn gốc xuất xứ
4 bộ phận chính trên xe ISUZU QKR được sản xuất và nhập khẩu chính hãng Nhật Bản
4 bộ phận chính trên xe ISUZU QKR được sản xuất và nhập khẩu chính hãng Nhật Bản
  • Anh Mr. Dũng là quản lý đội xe tải của công ty Cổ phần Dệt lưới Sài Gòn cho biết. Chúng tôi rất yên tâm chọn và sử dụng xe Isuzu QKR Blue Power. Đặc biệt là động cơ, hộp số, khung gầm xe được sản xuất và nhập khẩu từ Nhật Bản​. Có thể kiểm tra nhãn mác xuất xứ Nhật Bản trên động cơ, khung gầm sát xi, ca bin hay ga lăng, khung cửa bên, và bình nhiên liệu…
           Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

–  ISUZU AN LẠC

–  HOTLINE: 0906 368 292 – Mr.Khải

–  Email: khaihoang2007@gmail.com

–  Web: dailyxeisuzu.com

Trả lời