PHỤ TÙNG ISUZU CHÍNH HÃNG

PHÂN BIỆT PHỤ TÙNG ISUZU CHÍNH HÃNG VÀ PHỤ TÙNG THƯƠNG MẠI (PHỤ TÙNG KHÔNG CHÍNH HÃNG)

Hiện nay, có rất nhiều chủng loại phụ tùng với nguồn gốc xuất xứ và giá cả khác nhau trên thị trường. Điều này khiến khách hàng gặp nhiều khó khăn khi quyết định chọn loại phụ tùng nào là tốt nhất cho xe của mình.

Phụ Tùng Chính Hãng

Sử dụng Phụ tùng Chính hãng trong các chu kỳ bảo dưỡng, sửa chữa sẽ giúp tăng tuổi thọ của xe cũng như giúp xe vận hành an toàn trên đường. Bởi vì phụ tùng Chính hãng được sản xuất và kiểm định theo tiêu chuẩn Isuzu toàn cầu nên tương thích hoàn hảo với xe Isuzu, giúp tối ưu hóa hiệu suất và tuổi thọ của xe.

Phụ Tùng Không Chính Hãng

Phụ tùng Thương mại (hay còn gọi là phụ tùng không chính hãng) – là những loại phụ tùng có nguồn gốc từ các nhà sản xuất khác nhau – tuy đa dạng về giá và chủng loại nhưng chất lượng thì kém hơn hẳn. Do đó, việc lựa chọn sử dụng loại phụ tùng này mang rất nhiều rủi ro, khiến xe dễ phát sinh trục trặc và đồng thời làm giảm tuổi thọ của xe.

Thông tin chi tiết về bộ tài liệu, khách hàng có thể truy cập tại link. Isuzu rất mong rằng bộ tài liệu này sẽ giúp quý khách hàng đưa ra quyết định đúng đắn khi lựa chọn phụ tùng bảo dưỡng – sửa chữa cho xe của mình.

Thông tin liên hệ Đại lý 3S – ISUZU AN LẠC

  • Quý khách hàng mua Xe ISUZU  hãy đến Đại lý Isuzu An Lạc
  • Tiết kiệm chi phí không qua trung gian
  • Cam kết giá xe tốt nhất 

Showroom 1: Lô 01, Đường 03, Khu Công Nghiệp Tân Tạo, Phường Tân Tạo A, Quận Bình Tân, TP-HCM

Showroom 2: 44 Kinh Dương Vương, Phường 13, Quận 6, TP-HCM

📞Hotline:  0977.556.776 & 0906.368.292

🌍Web:  https://www.dailyxeisuzu.com/

Trả lời