Xe tải Isuzu 2t5

Xe tải Isuzu 2,5 tấn

Xe tải Isuzu 2t5 QKR 270 đầu vuông

GIÁ BÁN ~515.000.000₫

Xe tải Isuzu 2t5 QKR 270 đầu vuông là dòng xe tải  được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất hiện nay, linh kiện nhập khẩu 100% Nhật Bản và được lắp ráp tại nhà máy Isuzu Việt Nam. Xe tải Isuzu 2t5 QKR 270 cabin được thiết kế hoàn toàn mới, Cabin đầu vuông và rộng rãi hơn, động cơ mạnh mẽ, kích thước thùng tăng giúp chở được nhiều hàng hoá hơn. Giá bán Xe tải Isuzu 2,5 tấn QKR 270 cạnh tranh giúp khách hàng dễ tiếp cận với sản phẩm hơn khi được hỗ trợ trả góp lên tới 80%.

Giới thiệu chung về xe tải Isuzu QKR 270 2t5

Ngoại thất:

Ngoại thất xe tải Isuzu 2t5 QKR 270 đầu vuông được thiết kế hiện đại hơn, các thanh đón gió có kích thước và khoảng cách lớn giúp làm lạnh động cơ nhanh chóng. Bổ sung thêm một gương chiếu hậu giúp giảm thiểu điểm mù, mở rộng góc quan sát nâng cao độ an toàn khi vận hành.

Xe tải Isuzu 2,5 tấn

  • Cabin xe tải Isuzu QKR 270 chắc chắn và được gia cố tổng thể, với thiết kế khí động học, hệ số cản được giảm đến mức thấp nhất, tiết kiệm nhiên liệu tốt nhất.
  • Điều chỉnh khoảng cách giữa tay lái và cản trước trong thiết kế giúp xe đẹp hơn, tăng khả năng làm mát động cơ, giúp xe vận hành tối ưu hơn.
  • Cụm đèn tích hợp đầy đủ các chức năng của chìa khóa pha và xi nhan giúp xe lái xe an toàn vào ban đêm.
  • Gương chiếu hậu đã được cải tiến, tuy vẫn được gắn vào cửa cabin nhưng phần khung đã được kéo dài để mang lại góc nhìn rõ hơn, hạn chế điểm mù.

Nội thất

Nội thất Xe tải Isuzu 2t5 QKR 270 đầu vuông cũng có những sự thay đổi tích cực. Với phần đầu xe được thiết kế cao hơn, cung cấp cho lái xe tầm nhìn thoáng, rộng rãi, đặc biệt khi di chuyển qua những chặng được có những điểm giới hạn về chiều cao.

Xe tải Isuzu 2,5 tấn

  • Ba ghế ngồi được bọc nỉ cao cấp, đặc biệt ghế lái có thể điều chỉnh độ nghiêng tựa lưng và khoảng cách với vô lăng.
  • Cửa sổ chỉnh điện có khóa trung tâm, vô lăng trợ lực mềm. Bảng điều khiển trung tâm được trang bị radio, FM, USB, giắc cắm 3.5,… mang đến sự yên tâm và thoải mái cho người ngồi trong xe.
  • Hệ thống bảng đồng hồ trung tâm được trang bị cơ bản và cung cấp đầy đủ thông tin cần thiết về xe cho người lái.
  • Các chức năng như tấm che nắng hai bên, hộc đựng đồ, tay nắm cửa cũng rất thực dụng.

Động cơ nhập khẩu, mạnh mẽ, bền bỉ

Xe tải Isuzu 2t5 QKR 270 đầu vuông sử dụng động cơ dầu dung tích xy lanh 2.999 CC, công suất cức đại 105Ps, mô men xoắn 230 / 2000 ~ 3200 N.m; Phun nhiên liệu điện tử, turbo tăng áp – làm mát khí nạp, 5 số tiến & 1 số lùi. Động cơ sử dụng công nghệ tiên tiến nhất của Isuzu tạo sức kéo mạnh mẽ ở những dải vòng tour thấp. Hiệu suất động cơ tối ưu, tiết kiệm nhiên liệu và bền bỉ, bảo hành 03 năm.

Xe tải Isuzu 2,5 tấn

Xe tải Isuzu 2.5 tấn QKR 270 đầu vuông sử dụng hệ khung gầm vô cùng chắc chắn, thép cường lực cao đáp ứng khả năng chuyên trở hàng hóa với tải trọng lớn. Hệ thống treo phụ thuộc, nhíp lá và giảm chấn thủy lực, tai lái trợ lực thủy lực mang lại sự thoải mái cho tài xe trong suốt quá trình vận hành. Xe sử dụng phanh tang trống, phanh dầu mạch kép trợ lực chân không vô cùng an toàn khi di chuyển.

Tại sao nên lựa chọn xe tải Isuzu QMR77HE4A 2.3 tấn thùng kín?

Không thể phủ nhận rằng xe tải Isuzu QMR77HE4A 2.5 tấn sở hữu rất nhiều những ưu điểm vượt trội, xứng đáng đứng đầu trong phân khúc xe tải 2.5 tấn. Phải nói đây là một dòng xe cực kỳ hoàn hảo cả về thiết kế ngoại thất lẫn nội thất bên trong và cả động cơ cũng được giới chuyên gia và người tiêu dùng đánh giá rất cao về khả năng vận hành khoẻ khoắn.

Giá xe tải Isuzu 2.5 tấn QKR

Nếu bạn đang có nhu cầu muốn mua một chiếc xe tải phân khúc tải trọng 2.3 đến 2,5 tấn thì xe tải Isuzu QMR77HE4A chính là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn, đảm bảo bạn sẽ vô cùng hài lòng khi đầu tư một chiếc xe hoàn hảo đến vậy, hứa hẹn sẽ mang đến những lợi ích kinh tế cao cho khách hàng

Các loại thùng đóng trên xe tải Isuzu 2.5 tấn QKR 270

Xe tải Isuzu 2t5 Xe tải Isuzu 2t5 Xe tải Isuzu 2t5 Xe tải Isuzu 2t5 Xe tải Isuzu 2t5

Thông tin liên hệ Đại lý 3S – ISUZU AN LẠC

  • Quý khách hàng mua Xe ISUZU  hãy đến Đại lý Isuzu An Lạc
  • Tiết kiệm chi phí không qua trung gian
  • Cam kết giá xe tốt nhất 

Showroom 1: Lô 01, Đường 03, Khu Công Nghiệp Tân Tạo, Phường Tân Tạo A, Quận Bình Tân, TP-HCM

Showroom 2: 44 Kinh Dương Vương, Phường 13, Quận 6, TP-HCM

📞Hotline:  0977.556.776 & 0906.368.292

🌍Web:  https://www.dailyxeisuzu.com/

 

Trả lời